Thanh toán trên website

12/11/2024

Có 2 cách để mua hàng đơn giản tại bepnamduong.com.vn:

Cách 1: Gọi điện thoại đến tổng đài 1800.1161 từ 8:00 - 21:00 (cả CN & ngày lễ), nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Cách 2: Đặt mua hàng trên website Bếp Nam Dương.

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua

Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm theo nhiều cách:

+ Click vào danh mục sản phẩm trên website.

Chọn Máy rửa bát để tìm tất cả các sản phẩm máy rửa bát.

+ Tại trang danh mục sản phẩm, bạn có thể tìm theo hãng, mức giá hoặc tìm nâng cao phù hợp theo nhu cầu.

+ Tìm nhanh khi đã biết tên sản phẩm: bạn chỉ cần gõ "Tên sản phẩm" vào ô tìm kiếm, hệ thống sẽ gợi ý cho bạn tên sản phẩm đúng hoặc gần đúng nhất hiện bán tại Bếp Nam Dương.

Bước 2: Đặt mua & thanh toán

+ Nhấn vào nút “Mua ngay”.

 

 

+ Điền đầy đủ thông tin cần thiết, số lượng muốn mua và mã phiếu mua hàng để được giảm giá thêm (nếu có) để nhân viên của Bếp Nam Dương có thể liên lạc theo thông tin mà bạn cung cấp. Sau đó bấm Đặt hàng để xác nhận đơn hàng.

+ Sau khi hoàn tất, nhân viên của Bếp Nam Dương sẽ xác nhận lại thông tin đặt hàng qua số điện thoại để lại trong vòng 5 phút.

Ngoài ra, Bếp Nam Dương còn hỗ trợ bán hàng trả góp, để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng nhấn vào nút "TRẢ GÓP 0% QUA THẺ" để xem chính sách hỗ trợ cụ thể cho từng sản phẩm.

+ Tại đây, bạn chọn công ty tài chính có gói trả góp phù hợp với giấy tờ mình có 

+ Chọn 1 trong các công ty tài chính để được cung cấp dịch vụ trả góp.

+ Sau khi bấm chọn gói trả góp phù hợp, bạn điền đầy đủ thông tin cần thiết và bấm "ĐẶT MUA TRẢ GÓP".

+ Một bảng thông báo sẽ hiện ra. Chúc mừng bạn đã đặt hàng thành công, nhân viên của Bếp Nam Dương sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận thông tin đặt hàng và tư vấn hồ sơ trong 5 phút.

+ Nếu gặp bất cứ khó khăn gì, bạn hoàn toàn có thể để lại tên họ và số điện thoại hoặc gọi đến tổng đài 1800.1161 để được chúng tôi tư vấn.

Lưu ý

1. Bếp Nam Dương chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.

2. Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Bếp Nam Dương sẽ chủ động liên lạc với bạn qua tổng đài 1800.1161 để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.

3. Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, Bếp Nam Dương sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:

- Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.) Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Bếp Nam Dương sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

- Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 7-15 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.

4. Công ty cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế khách hàng xin vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Bếp Nam Dương sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Khách hàng đã ký nhận hàng.

Cảm ơn bạn đã cho Bếp Nam Dương có cơ hội được phục vụ. Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ tổng đài 1800.1161.

codvisamasterjcbmomo
Bộ công thươngDMCA
© 2024. Công ty cổ phần Bếp Nam Dương. GPDKKD: 0106744471 do sở KH & ĐT Hà Nội cấp ngày 12/01/2015. Địa chỉ liên hệ và gửi chứng từ: Số 216+218 Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: 1800.1161. Email: cskh@bepnamduong.com.vn. Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Tiến Dũng.
messenger